100 Facts About Me: #11-#20

White Beach in Puerto Galera, Oriental Mindoro...

White Beach in Puerto Galera, Oriental Mindoro

  • Ang una kong beses na nakarating ako sa Boracay ay noong June 2010 lang.  Pero nakaabot ko naman ang Puerto Galera noong 1995 pa.
  • Balak ko sana bisitahin ang Pagudpud at Siargao.  Habang nasa Siargao nga, gusto kong sumabak mag-surfing.
  • Gusto ko ring bisitahin ang ila’t ilang mga bansa sa Asya, katulad ng:
  • Sa Europa naman, gusto ko rin bisitahin mga lugar nito:
    • London at Manchester sa Inglaterra
    • Glasgow sa Scotland
    • Madrid sa Espanya
    • Milan sa Italya
    • mga isla sa Greece
    • Prague sa Czech Republic
    • Budapest sa Hungary
  • Kung sa North America naman, gusto ko rin makalakbay sa:
    • Toronto o Montréal sa Canada
  • Gusto ko ring makabista ang Rio de Janeiro sa Brasil at Johannesburg sa South Africa.
  • Wala sa akin ang masyadong mag-eempake bago ako umalis. Para sa akin, travelling light is always right.
  • Mas gusto ko magkuha ng litrato sa mga lugar na bibisitahin ko kaysa magbibili ng isang souvenir na kadalasang walang kuwenta.
  • Kung puwede man, bibili na lang ako ng isang simpleng T-shirt; sa mga iba’t ibang lugar, magbibili na lang ako ng isang CD ng mga underground bands nila.
  • Aside from surfing, here are some of the stuff that I’d be willing to try:
    • snorkeling
    • skinny-dipping
    • sunbathing naked
Mag-iwan ng puna

Filed under Ako ako ako lahat na lang ako, Lakbay blues

Mag-iwan ng Tugon

